Top Ad unit 728 × 90

Share Curl Like Việt mới nhất cập nhật tháng 4/2017 By HOCTRICK.NET

Lại là mình đây. Sau khi bài viểt Share và hướng dẫn cài đặt curl like mới nhất 2017 của mình được đăng tải thì được rất nhiều bạn ủng hộ. Vì lượng người sử dụng khá lớn nến code bị fix ngay sau đó không lâu, kéo theo đó là hàng loạt tin nhắn gửi cho mình với nội dung xin code curl like mới. Tuy nhiên, thời gian đó mình không có nhiều thời gian để viết curl like mới cho các bạn. Cho đến hôm nay, mình mới ngồi đây, viết bài này và share bộ code curl like mới của một người bạn share cho mình.
Code curl like này có gì đặc biệt ?
Bộ code này do bạn của mình cũng được share rồi mới share cho mình, điều đặc biệt là code này có thể curl buff like từ 2 trang web hack like khá lớn ở Việt Nam, đó là
– HayLike.Net
– Like.Leedzung.VN
Việc sử dụng thì cũng tương tự như hướng dẫn ở bài viết Share và hướng dẫn cài đặt curl like mới nhất 2017 , các bạn có thể xem và làm theo.
Cấu trúc bộ code curl like
Các khâu chuẩn bị chắc mình không cần nhắc nữa, chỉ cần 1 Hosting + Tên miền là có thể sử dụng rồi. Bạn có thể tham khảo bài viết Danh sách hosting Cpanel 11 miễn phí tốt nhất để lựa chọn cho mình 1 Hosting như ý. Tuy nhiên, hosting đó có rất nhiều hạn chế không nên dùng. Chỉ cần 30k/tháng, hãy liên hệ mình để mua hosting chuyên dụng curl like, bot like nhé.
Hướng dẫn sử dụng curl like 2017 :
Bước 1 : Mở file config.php 
Ở dòng 2, thay hoctrick.net bằng tên miền của bạn
Dòng 3, thay 123456 bằng ID Facebook của bạn
Lưu lại
Bước 2 : Truy cập tên miền của bạn để cập nhật token
Bạn có thể curl like lên tới 5 clone phụ. Tạo 5 nick phụ, lấy token tại đây ( chỉ châp nhận token này thôi nhé )
Điền lần lượt token các nick clone như trong hình
Nhấn thực hiện để lưu token lại.
Bước 4 : Cũng là bước cuối cùng, các bạn chạy cron file cron.php , nếu chưa biết chạy cron thì xem hướng dẫn ở bài trước nhé.
Chúc các bạn thành công 🙂 Nhanh kẻo fix
Share Curl Like Việt mới nhất cập nhật tháng 4/2017 By HOCTRICK.NET Đánh giá bởi mm trên tháng 5 07, 2017 Xếp hạng: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc Đặng Minh Mẫn Blog © 2014 - 2015
Nền tảng Blogger, Thiết kế bởi Chương Trần, Việt hóa bởi Kenny Chương

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.