Top Ad unit 728 × 90

[TUT] Report Avatar

Xin chào hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách Report [ RIP ] Avatar của một ai đó mà bạn ghét Bước 1 : Fake ip US hoặc UK Truy cập vào  Link Contact: https://www.facebook.com/help/contact/144059062408922 
Bước 2 : Bạn đang cố gắng báo cáo gì? Chọn ảnh * Bạn đang cố gắng báo cáo loại ảnh nào? Chọn ảnh đại diện * Bạn có URL của ảnh hoặc các ảnh mình đang cố gắng báo cáo không? Bạn chọn : Có, tôi có URL * Bạn sống ở đâu? Chọn tôi sống ở bên ngoài Hoa Kì ( Mĩ ) 
 Sau khi chọn xong hết nó sẽ load bạn ra một trang khác  *  Ai đang bị vi phạm quyền riêng t ư? Bạn chọn : Quyền của con tôi . * Con bạn bao nhiêu tuổi? Bạn chọn dưới 13 tuổi 
Còn liên kết [URL] nội dụng thì bạn copy link avatar của nó bỏ vào Tên thì điền tên của victim 
[TUT] Report Avatar Đánh giá bởi mm trên tháng 10 30, 2016 Xếp hạng: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc Đặng Minh Mẫn Blog © 2014 - 2015
Nền tảng Blogger, Thiết kế bởi Chương Trần, Việt hóa bởi Kenny Chương

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.